hbs_logo_dark_background_2000px_v3
ichotline

Hotline 

+84 903 132 508

Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

Restaurant & Coffee shop Start-up

Restaurant & Coffee shop Start-up

30.000.000 đ

Khởi sự một doanh nghiệp trong lĩnh vực ẩm thực luôn đối mặt với nhiều thách thức khác nhau, từ việc định hình ý tưởng, chiến lược và mô hình kinh doanh, đến việc lập kế hoạch chi tiết và thực thi chúng, xây dựng và phát triển đội ngũ, xây dựng và phát triển thương hiệu, quản lý ngân sách, quản lý dự án, và nhiều hơn nữa.

Khóa học này được thiết kế để hệ thống hóa kiến thức thực tiễn một cách chuyên nghiệp, và được dẫn dắt bởi những doanh nhân có nhiều năm kinh nghiệm tại các vị trí như Tổng Giám đốc, Phó Tổng Giám đốc, Giám đốc Điều hành, cũng như cố vấn Hội đồng quản trị và Ban giám đốc trong đa dạng các doanh nghiệp, từ lớn đến nhỏ. Họ cũng là những chuyên gia trong việc tư vấn và thiết lập nhiều thương hiệu hàng đầu trong ngành.

Học viên tham gia khóa học sẽ nhanh chóng tiếp cận với vị trí công việc này một cách thuận lợi nhất, và sẽ có được sự hiểu biết sâu sắc từ chiến lược đến thực thi trong lĩnh vực doanh nghiệp ẩm thực.

I. CHƯƠNG TRÌNH NÀY PHÙ HỢP VỚI

  1. Nhà đầu tư, chủ doanh nghiệp ẩm thực, chủ nhà hàng - cafe - bar
  2. Những người làm trong ngành khách sạn và nhà hàng, cũng như trong lĩnh vực quản lý điều hành mong muốn tiếp cận kiến thức quản lý chuyên nghiệp và thực tế.
  3. Bất cứ ai quan tâm đến kinh doanh lĩnh vực ẩm thực.

II. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH 

 

BUỔI NỘI DUNG MÔ TẢ
1 Mô hình kinh doanh & Chân dung nhà khởi nghiệp Các mô hình F&B phổ biến
Thực hành Mô hình BMC được hiệu chỉnh cho ngành F&B
Chân dung nhà khởi nghiệp
2 Phát triển BĐS Thẩm định vị trí
Hợp đồng thuê địa điểm
Kiên trúc và công năng địa điểm
3 Phát triển Ẩm thực Phong cách ẩm thực & phong cách thực đơn
An toàn vệ sinh thực phẩm
Xu hướng Quản lý chế biến
4 Phát triển Dịch vụ Phân loại Phong cách dịch vụ, Đẳng cấp dịch vụ, Tiện ích dịch vụ
Tổng quan về trải nghiệm khách hàng
Xu hướng vận hành dịch vụ
5 Xây dựng & truyền thông thương hiệu (Cơ bản) Phân khúc & khách hàng trọng điểm
Phân tích cạnh tranh
Phương pháp Định vị thương hiệu
Tuyên ngôn định vị
6 Xây dựng & truyền thông thương hiệu (Nâng cao) Phân loại chiến dịch & chương trình marketing
Thiết lập lộ trình truyền thông marketing
Thiết lập ngân sách marketing
7 Đào tạo & phát triển đội ngũ Đào tạo kỹ năng
Đào tạo chuyên môn
Kỹ năng Phát triển đội ngũ
8 Hoạch định ngân sách (Cơ bản) Hoạch định chi phí vốn đầu tư Capex
Hoạch định chi phí vận hành Opex
9 Hoạch định ngân sách (Nâng cao) Kiểm soát Chi phí thực phẩm
Kiểm soát Chi phí hoạt động
Kiểm soát Chi phí bán hoạt động
10 Quản lý vận hành hàng ngày (Cơ bản) Chính sách kinh doanh, chính sách vận hành nội bộ
Quy trình bộ phận trực tiếp
11 Quản lý vận hành hàng ngày (Nâng cao) Quy trình bộ phận gián tiếp
Quy trình giám sát quản lý
12 Thuyết trình kế hoạch Học viên thuyết trình kế hoạch

III. LỊCH HỌC

NGÀY HỌC

SÁNG

CHIỀU

TỐI

Thứ 2 - 4 - 6
Thứ 3 - 5 - 7

08h30 – 11h30

13h30 – 16h30

18h – 21h

IV. ĐỊA ĐIỂM HỌC TẬP

Học trực tiếp tại Tp.HCM hoặc học trực tuyến qua zoom. Các tỉnh khác vui lòng liên hệ để đặt lịch giảng riêng.

V. GIẢNG VIÊN

GV. Đỗ Duy Thanh

Giảng viên Đỗ Duy Thanh là người đồng thời giữ các vị trí quan trọng như Giám đốc Horeca Business School (HBS), Giám đốc Công ty tư vấn FnB Director và Giám đốc Vietfranchise. Ông còn từng giữ các vị trí như Nguyên Giám đốc Chiến lược, Giám đốc Khối Kinh doanh, và Quản lý điều hành cho nhiều thương hiệu nổi tiếng như Yến sào Song Yến, San Fu Lou, Dì Mai, Sorae, Mandarine, Opus Saigon, Hoi An Sense, Metro Cash & Carry Vietnam, MM Mega Market, và nhiều thương hiệu khác.

Ngoài ra, ông còn là người tư vấn huấn luyện, diễn giả cho nhiều thương hiệu lớn như Saigon Tourist, Vingroup, Thai Market, Pys Travel, Sunjin Vina, Milano, Amazing Center, Saigon Medical, Hướng Nghiệp Á Âu, Ipos, Brandsvietnam, Hutech, Baemin và tư vấn setup nhiều thương hiệu hàng đầu khác.

VI. CHỨNG NHẬN

Horeca Business School (HBS) cấp chứng nhận hoàn tất khóa học.

VII. TẠI SAO HBS LÀ LỰA CHỌN VƯỢT TRỘI?

1 Chương trình học tiên tiến, độc đáo

HBS không chỉ kế thừa tinh hoa quản lý quốc tế mà còn chấp nhận và truyền đạt văn hóa kinh doanh Việt Nam, tạo ra chương trình hoàn chỉnh và linh hoạt.

Liên tục cập nhật và hoàn thiện chương trình dựa trên yêu cầu và phản hồi từ doanh nghiệp hàng đầu.

2 Giảng viên Doanh nhân

Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm không chỉ giỏi trong lý thuyết mà còn chủ động tham gia vào thực tế doanh nghiệp.

Chia sẻ những câu chuyện thành công và thất bại giúp học viên hiểu rõ hơn về thế giới thực.

3 Học thực chiến - Nơi bạn là người chủ động

Chúng tôi đặt trọng tâm vào việc học thông qua case study, dự án cá nhân, giúp học viên áp dụng kiến thức vào bối cảnh thực tế.

Thảo luận trực tuyến và trực tiếp tại phòng học giúp tạo ra môi trường học tập động lực.

4 Phương thức học linh hoạt - Đáp ứng mọi nhu cầu HBS không chỉ có phòng học trực tiếp mà còn cung cấp phương thức học trực tuyến qua Zoom, giúp học viên linh hoạt trong quá trình học tập.
5 Hệ sinh thái ngành và cộng đồng chuyên gia

Mạng lưới rộng lớn của chúng tôi không chỉ là nơi học tập mà còn là cộng đồng chuyên gia và quản lý ngành.

Hỗ trợ liên tục, kết nối và chia sẻ kinh nghiệm là những giá trị mà HBS mang lại.

 

KHÓA HỌC CÙNG NGÀNH