hbs_logo_dark_background_2000px_v3
ichotline

Hotline 

+84 903 132 508

Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

Hotel Head Of Marketing

Hotel Head Of Marketing

30.000.000 đ

Vị trí Giám đốc Marketing, hay còn được gọi là Head of Marketing, không chỉ đóng vai trò quản lý quan trọng trong một tổ chức, mà còn là điểm tựa chủ chốt đối với cả doanh nghiệp nói chung và lĩnh vực khách sạn nói riêng. Đây là vị trí có trách nhiệm quản lý phòng Marketing và đối mặt với những thách thức đáng kể từ việc phát triển chiến lược kinh doanh đến việc thu hút và giữ chân khách hàng, đồng thời tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Khóa học này hệ thống hóa kiến thức thực tiễn một cách chuyên nghiệp, và được giảng dạy bởi những doanh nhân có nhiều năm kinh nghiệm tại các vị trí như Giám đốc Khối Sales & Marketing, Giám đốc Marketing và Cố vấn chiến lược về sales & marketing trong đa dạng các doanh nghiệp, từ lớn đến nhỏ.

Học viên tham gia khóa học sẽ nhanh chóng tiếp cận với vị trí công việc này một cách thuận lợi nhất, và sẽ có được sự hiểu biết sâu sắc về kế hoạch và thực thi trong lĩnh vực marketing.

I. CHƯƠNG TRÌNH NÀY PHÙ HỢP VỚI

  1. Thành viên Ban Giám đốc và đội ngũ quản lý.
  2. Quản lý marketing và quản lý sales, mong muốn mở rộng kiến thức quản lý để đạt được sự thăng tiến trong công việc.
  3. Những người làm trong ngành khách sạn, cũng như trong lĩnh vực marketing, sales, mong muốn tiếp cận kiến thức quản lý chuyên nghiệp và thực tế.

II. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH 

 

BUỔI NỘI DUNG MÔ TẢ
1 Mô hình kinh doanh & Chân dung nghề nghiệp Các mô hình khách sạn phổ biến
Thực hành Mô hình BMC được hiệu chỉnh cho ngành khách sạn
Chân dung vị trí công việc
2 Hoạch định ngân sách Hoạch định chi phí vốn đầu tư Capex
Hoạch định chi phí vận hành Opex
3 Mô hình quản lý chiến lược BSC & KPI Mô hình BSC trong quản lý chiến lược doanh nghiệp
Hệ thống KPI trong doanh nghiệp
4 Tổng quan và pháp lý trong truyền thông marketing Phân loại Branding, Marketing, Communication, Sales, CS, CX
Tổng quan truyền thông marketing tổng lực IMC
Xu hướng truyền thông marketing ngành khách sạn
5 Chiến lược thương hiệu (Cơ bản) Phân khúc & khách hàng trọng điểm
Phân tích cạnh tranh
Phương pháp Định vị thương hiệu
Tuyên ngôn định vị
6 Chiến lược thương hiệu (Nâng cao) Cá tính thương hiệu
Văn hóa thương hiệu
Điểm nhấn thương hiệu
Giọng văn thương hiệu
7 Kế hoạch truyền thông marketing (Cơ bản) Phân loại chiến dịch & chương trình marketing
Thiết lập lộ trình truyền thông marketing
Thiết lập ngân sách marketing
8 Kế hoạch truyền thông marketing (Nâng cao) Hướng dẫn triển khai IMC
Thiết lập KPI cho chiến dịch / chương trình marketing
9 Tổ chức đội ngũ phòng marketing Tối ưu cơ cấu tổ chức
Mô tả công việc từng vị trí
10

Quản lý vận hành phòng marketing: SOP & KPI (Cơ bản)

Chính sách kinh doanh, chính sách bộ phận
Quy trình nội bộ
Quy trình liên bộ phận
KPI từng vị trí công việc
11 Quản lý vận hành phòng marketing: SOP & KPI (Nâng cao) Quy trình giám sát quản lý
Hướng dẫn phân bổ KPI nâng cao
12 Thuyết trình kế hoạch Học viên thuyết trình kế hoạch

 

II. LỊCH HỌC

NGÀY HỌC

SÁNG

CHIỀU

TỐI

Thứ 2 - 4 - 6
Thứ 3 - 5 - 7

08h30 – 11h30

13h30 – 16h30

18h – 21h

IV. ĐỊA ĐIỂM HỌC TẬP

Học trực tiếp tại Tp.HCM hoặc học trực tuyến qua zoom. Các tỉnh khác vui lòng liên hệ để đặt lịch giảng riêng.

V. GIẢNG VIÊN

GV. Đỗ Duy Thanh

Giảng viên Đỗ Duy Thanh là người đồng thời giữ các vị trí quan trọng như Giám đốc Horeca Business School (HBS), Giám đốc Công ty tư vấn FnB Director và Giám đốc Vietfranchise. Ông còn từng giữ các vị trí như Nguyên Giám đốc Chiến lược, Giám đốc Khối Kinh doanh, và Quản lý điều hành cho nhiều thương hiệu nổi tiếng như Yến sào Song Yến, San Fu Lou, Dì Mai, Sorae, Mandarine, Opus Saigon, Hoi An Sense, Metro Cash & Carry Vietnam, MM Mega Market, và nhiều thương hiệu khác.

Ngoài ra, ông còn là người tư vấn huấn luyện, diễn giả cho nhiều thương hiệu lớn như Saigon Tourist, Vingroup, Thai Market, Pys Travel, Sunjin Vina, Milano, Amazing Center, Hướng Nghiệp Á Âu, Ipos, Brandsvietnam, Hutech, Baemin và tư vấn setup nhiều thương hiệu hàng đầu khác.

VI. CHỨNG NHẬN

Horeca Business School (HBS) cấp chứng nhận hoàn tất khóa học.

 

VII. TẠI SAO HBS LÀ LỰA CHỌN VƯỢT TRỘI?

1 Chương trình học tiên tiến, độc đáo

HBS không chỉ kế thừa tinh hoa quản lý quốc tế mà còn chấp nhận và truyền đạt văn hóa kinh doanh Việt Nam, tạo ra chương trình hoàn chỉnh và linh hoạt.

Liên tục cập nhật và hoàn thiện chương trình dựa trên yêu cầu và phản hồi từ doanh nghiệp hàng đầu.

2 Giảng viên Doanh nhân

Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm không chỉ giỏi trong lý thuyết mà còn chủ động tham gia vào thực tế doanh nghiệp.

Chia sẻ những câu chuyện thành công và thất bại giúp học viên hiểu rõ hơn về thế giới thực.

3 Học thực chiến - Nơi bạn là người chủ động

Chúng tôi đặt trọng tâm vào việc học thông qua case study, dự án cá nhân, giúp học viên áp dụng kiến thức vào bối cảnh thực tế.

Thảo luận trực tuyến và trực tiếp tại phòng học giúp tạo ra môi trường học tập động lực.

4 Phương thức học linh hoạt - Đáp ứng mọi nhu cầu HBS không chỉ có phòng học trực tiếp mà còn cung cấp phương thức học trực tuyến qua Zoom, giúp học viên linh hoạt trong quá trình học tập.
5 Hệ sinh thái ngành và cộng đồng chuyên gia

Mạng lưới rộng lớn của chúng tôi không chỉ là nơi học tập mà còn là cộng đồng chuyên gia và quản lý ngành.

Hỗ trợ liên tục, kết nối và chia sẻ kinh nghiệm là những giá trị mà HBS mang lại.

 

KHÓA HỌC CÙNG NGÀNH